Hi mọi người!

Mình tên đầy đủ là Phạm Thuỳ Oanh (sinh năm 1989) hiện nay Oanh đang sống và làm việc cho một cty xây dựng tại Thủ Đức – Q9. Sở thích của Oanh là ăn uống, du lịch, xem phim (mấy cái thể loại phim giết người rồi đi tìm chứng cứ ấy ^^!) và cũng như bao cô gái khác, Oanh rất thích làm đẹp, nhất là các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên.

Lí do thì cũng đơn giản thôi vì với mức lương kế toán của Oanh mà đi làm đẹp tại spa hay thẩm mỹ viện thì chắc là cả tháng nhịn ăn nhịn uống luôn quá :sosad:

Oanh nhận thấy một điều rằng, ngày nay việc lựa chọn cách để làm đẹp ngày càng khó, như đi spa thì quá tốn kém còn dùng mỹ phẩm thì lại không biết loại nào tốt, rồi còn sợ hàng giả hàng nhái nữa chứ, khiến cho chị em chúng mình ngày càng mất phương hướng và không biết phải làm đẹp như thế nào và bắt đầu từ đâu.

Do đó Oanh mới thực hiện trang Blog này để một phần nào đó chia sẻ những kiến thức làm đẹp mà Oanh biết đến với mọi người. Đặc biệt là những kiến thức làm đẹp tại nhà hoặc tự nhiên thôi, còn kinh nghiệm làm đẹp tại spa hay thẩm mỹ viện thì Oanh xin chịu nhé :adore:

Việc làm đẹp nói chung là còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, nên có người làm cách này thì hợp nhưng người khác thì không. Cho nên Oanh sẽ cố gắng viết một cách chi tiết nhất để mọi người có thể nhận biết được cách nào là phù hợp với mình mà áp dụng cho đúng.

Mong muốn của Oanh là trang Blog này sẽ trở thành một diễn đàn mở và là một nơi để chị em chúng ta có thể thoải mái trao đổi hoặc chia sẻ những phương pháp hay những bí quyết làm đẹp đến với tất cả mọi người. Để giúp chị em phụ nữ chúng mình ngày càng xinh đẹp :bye:

Cám ơn tất cả mọi người đã ghé thăm Blog của Oanh và chúc mọi người luôn luôn trẻ đẹp và hạnh phúc nhé. Oanh yêu mọi người!

(Nguồn -Phạm Thùy Oanh)